Warfield cần ngừng theo đuổi Call of Duty để trở thành một game thực sự tiên tiến

Warfield cần ngừng theo đuổi Call of Duty để trở thành một game thực sự tiên tiến

[ad_1]

Trong khi chờ tin nhắn tiếp theo chiến trường (điều này có thể đến hoặc không trong năm nay) Tôi đã chơi rất nhiều và hiện tại tôi khỏe mạnh Chiến trường 2042Tôi nghĩ có lẽ tôi đã tìm ra điều gì còn thiếu trong mục gần đây.

Lượng thời gian tôi đã đầu tư vào ba điều vừa qua chiến trường trả góp- 1, V.2042 – Tôi không hề thất vọng khi bộ truyện này đã lạc lối trong việc cố gắng theo đuổi kiểu thành công tương tự. cuộc gọi của nhiệm vụ Được nuôi trồng dễ dàng hàng năm.Xin lưu ý bạn, DICE không bao giờ quên điều này chiến trường Đó là tất cả về các cuộc chiến tranh lịch sử và hư cấu quy mô lớn, không có “mô phỏng hoàn chỉnh” cùng với cách trình bày nghe nhìn ấn tượng, nhưng có cảm giác như tất cả những tiến bộ công nghệ mới theo truyền thống đã tách loạt phim này khỏi đối thủ cạnh tranh và trực tiếp định hình lối chơi. cuối cùng là ” Freeze ” chỉ đơn giản là thay đổi cài đặt và cố gắng trở nên to hơn và sáng bóng hơn Chỉ vì lợi ích của nó.

Nhân vật tham gia trận chiến trong Battlefield.
Hình ảnh từ EA

chiến trường vẫn rõ ràng khác biệt so với cuộc gọi của nhiệm vụvà những nỗ lực yếu kém của hãng sau trong việc thúc đẩy một chế độ trò chơi lớn đã làm nổi bật dòng FPS nổi tiếng của DICE độc đáo như thế nào… hoặc ít nhất là đã từng như vậy.Hầu như tất cả các lựa chọn thay thế chiến trường Nó có vẻ quá thô sơ hoặc nhàm chán một cách không cần thiết và không thân thiện với người mới. Điều này đã giúp IP vượt qua những năm tháng sa sút và nhiều cuộc khủng hoảng, nhưng mất bao lâu cho đến khi cộng đồng kỳ cựu của nó thực sự có đủ?

Zampella dường như tin tưởng đã đến lúc phải làm chiến trường cảm giác như một thời hoàng kim chiến trườnghầu hết người chơi sẽ cân nhắc điều này công ty tồi 2 BF3/4 căng thẳng. Cá nhân tôi không nghĩ điều này phù hợp với môi trường hiện đại. sau tất cả, BF2042 Nó hầu như không mang lại cảm giác tương lai và thậm chí còn bao gồm nhiều nội dung từ những trò chơi này Cổng thông tin web. Thay vào đó, đó là việc lấy lại “ma thuật hộp cát” nổi tiếng của loạt phim, liên quan đến việc thúc đẩy công nghệ để định hình trải nghiệm thời gian thực.

Trong các trò chơi Golden Age nói trên, hầu hết các bản đồ đều có cảm giác độc đáo vì chúng có tính cách Điều này vượt xa vị trí và cách bố trí cơ bản của họ. Ví dụ như chiến thuật đội hình ở Grand Bazaar không liên quan gì đến chiến thuật ở Biên giới Caspian. Trên hết, việc phá hủy toàn bộ môi trường thực sự đóng một vai trò rất lớn trong diễn biến cuộc chiến.Ngày nay, có cảm giác như chỉ có một vài yếu tố có thể phá hủy được 2042 Bản đồ là ngay đó.

Một người chơi bắn RPG trong Battlefield.
ảnh chụp màn hình của kẻ trốn thoát

Đúng như dự đoán, bản làm lại BC2 BF3 Bản đồ ở Cổng thông tin web Một số dịch vụ mới nhất của DICE là ngoại lệ đối với xu hướng này. Họ hầu như giữ lại DNA “hộp cát có thể định hình lại” khiến họ trở nên vĩ đại vào thời điểm đó. Những ngôi nhà và túp lều nhỏ có thể bị phá hủy hoàn toàn và mọi thiệt hại có thể xảy ra sẽ thực sự ảnh hưởng đến chiến đấu.ngay cả khi 2042 Cuối cùng cũng có được hệ thống lớp học truyền thống và vô số cải tiến về chất lượng cuộc sống khác, hầu hết các bản đồ riêng của nó vẫn thiếu sức hấp dẫn để trở thành kinh điển, mặc dù đã có một số nỗ lực khôi phục. Sự kiện “cách mạng” Điều này làm cho BF4 đặc biệt.

Nhìn lại những mục đã qua, tôi tin chắc chiến trường Trò chơi chỉ hay ở mức trung bình của bản đồ, đó là lý do tại sao việc điều chỉnh trở nên vụng về BF1 đã giữ được rất nhiều người chơi trong những năm qua; màn đấu súng không hoàn toàn đáng tin cậy, nhưng bầu không khí tuyệt vời và hầu hết các bản đồ thực sự trông (và hoạt động) giống như chiến trường bị chiến tranh tàn phá.

Tất cả những phản ánh về điều gì hiệu quả và điều gì không, được chia sẻ bởi phần lớn cộng đồng, đã khiến chúng tôi kết luận rằng: Tiếp theo chiến trường Có thể là một cải tiến an toàn sáng tạo BF3 4, nó có thể bán chạy. Tuy nhiên, mẹo này sẽ không phát huy hết tác dụng trừ khi lập kế hoạch và thực hiện cẩn thận trên bản đồ.Nếu chúng ta nhìn lại vài tháng qua 2042, lời phàn nàn bức xúc về tình trạng của trò chơi có liên quan đến sự non nớt trong việc phát hành bản đồ. DICE đơn giản là không đủ khả năng để làm hỏng phần trải nghiệm cốt lõi này một lần nữa khi tham gia một trò chơi mới.

Một nhân vật đang bị tấn công trên chiến trường.
Hình ảnh từ EA

Tất nhiên, tất cả những lời khích lệ đều đến từ Zampella và các giám đốc điều hành sáng tạo khác, cũng như thực tế là một số studio đang phát triển thế hệ tiếp theo. chiến trườngmô hình này sẽ không có nhiều ý nghĩa nếu EA vẫn bị ám ảnh bởi mô hình dịch vụ trực tiếp đang hấp hối mà phần nào dẫn đến sự phát triển gần đây chiến trường Các mục có vẻ hơi vội vàng.Với rất nhiều tài nguyên được đổ vào mỹ phẩm và các sự kiện trong thời gian giới hạn, các bản đồ hiếm khi đạt đến đỉnh cao của các khu vực chiến đấu bền bỉ và tốt nhất trong loạt phim (mặc dù đã có Ngoại lệ rất đáng chú ý).

Tôi không nói rằng bộ truyện sẽ quay trở lại định dạng DLC ​​truyền thống, vì điều đó sẽ ngay lập tức ấn định ngày hết hạn trên hầu hết các bản đồ và gây chia rẽ cộng đồng. Tuy nhiên, các ưu tiên cần được điều chỉnh lại.Hầu hết người chơi FPS không chơi chiến trường Tìm kiếm cảm giác hồi hộp cạnh tranh giống nhau mà họ có thể có được nhiều lần cuộc gọi của nhiệm vụ pháo đài. Ví dụ: cố gắng vượt qua hai gã khổng lồ cùng thể loại này trong đấu trường battle royale có cảm giác như một trận thua. khu vực nguy hiểm Tôi nghĩ điều đó đã hoàn toàn giết chết ý tưởng. Việc đưa các bản cập nhật và nội dung vào các phần cũng có thể phản tác dụng khi bạn xem xét cách cơ sở người chơi cốt lõi tương tác. chiến trường Trò chơi qua nhiều năm (chơi chúng một cách ngẫu nhiên thay vì coi chúng như công việc thứ hai).

Tôi có thể sai về toàn bộ mô hình kinh doanh vì 2042 Đã vượt quá vòng đời của nó V. Đã có (có lẽ là dấu hiệu cho thấy sẽ không có trò chơi mới nào ra mắt trong năm nay) và Có vẻ như sẽ không sớm kết thúc dịch vụ trực tiếp của nó. Nhưng tôi tin chắc rằng cuộc đấu tranh nội tâm của bộ truyện là cuộc chiến vì linh hồn của nó.Kế tiếp chiến trường Điều quyết định về DICE là tôi muốn bị ấn tượng bởi những gì tôi có thể làm ngoài việc bắn hơn là những phản chiếu sáng bóng được vạch theo đường đi.

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *