Suy Nghĩ Cuối Tuần #12: Có Quá Nhiều Trò Chơi Không?

Suy Nghĩ Cuối Tuần #12: Có Quá Nhiều Trò Chơi Không?

[ad_1]

Suy Nghĩ Cuối Tuần: Quá Nhiều Trò Chơi

Rõ ràng, có khoảng hơn 14.000 trò chơi được phát hành trên Steam vào năm ngoái. Bạn đã chơi bao nhiêu trong số đó? 5? 10? 20? 100? Dù con số là bao nhiêu thì cũng có thể ít hơn 1%.

Tất nhiên, nhiều trò chơi trong số này chắc chắn Shte. Bạn chỉ cần duyệt qua Steam trong vài phút để thấy rằng các dịch vụ của nó đang dần bị pha loãng bởi vô số các giao dịch lật tài sản và các hoạt động kiếm tiền tốn ít công sức khác. Tuy nhiên, bạn phải hỏi, đặc biệt là khi bạn cũng tính đến phiên bản console, ngay cả khi tất cả những điều tầm thường này được đưa ra khỏi phương trình: có quá nhiều trò chơi không?

Thiền cuối tuần là gì?

Weekend Musings là chương trình đặc sắc hàng tuần về mọi thứ và mọi thứ. Ở đây chúng ta suy ngẫm về những gì đã xảy ra vào tuần trước, bao gồm cả niềm vui khi điều hành một trang web, những vấn đề chung về cuộc sống và tất nhiên, rất nhiều cuộc trò chuyện về trò chơi điện tử. Bạn cũng sẽ tìm thấy bản tóm tắt tin tức và nội dung của tuần trước. Cập nhật những suy ngẫm cuối tuần mới nhất tại đây.

Thế giới hiện đang ở trong tình trạng như vậy. Chúng ta phải đối mặt với những cuộc chiến tranh, hiện tượng nóng lên toàn cầu đang gây khó khăn cho chúng ta và nền kinh tế đang suy thoái. Bạn có thể lập luận rằng chúng ta cần trò chơi để đánh lạc hướng bản thân hơn bao giờ hết, nhưng đồng thời, chi phí sản xuất trò chơi cao hơn và khả năng chi trả cho chúng là một vấn đề thực sự đối với một số người. Tác dụng của các dịch vụ đăng ký như Game Pass cũng là con dao hai lưỡi. Một mặt, thật tuyệt vời khi mọi người có thể truy cập vào nhiều trò chơi mới nhất và hay nhất với mức phí cố định hàng tháng. Nhưng đồng thời, ngày nay bạn có thường xuyên thấy mọi người đăng trên mạng xã hội rằng họ chỉ chờ một trò chơi mà họ quan tâm được thêm vào dịch vụ như vậy thay vì mua ngay trò chơi đó không?

Giá trị của trò chơi chắc chắn đã bị xói mòn trong những năm qua bởi các yếu tố như trò chơi trên thiết bị di động, gói trò chơi PC giá rẻ và dịch vụ đăng ký. Cho dù bạn là nhà phát triển độc lập hay nhà phát triển AAA, bạn đều có thể bị ảnh hưởng nặng nề. Nhiều người sẽ đơn giản từ chối trả một khoản phí nhỏ cho một trò chơi độc lập hoặc kiên quyết chờ đợi nó tham gia một dịch vụ cho phép họ chơi trò chơi “miễn phí”.

Khi nói đến AAA, người chơi muốn có những thế giới rộng lớn hơn, đáng tin cậy hơn với hình ảnh tiên tiến và lồng tiếng tuyệt vời, nhưng họ không muốn trả nhiều tiền hơn vì điều đó sẽ khiến chi phí phát triển tăng vọt. Tất cả các nhà phát triển hiện đang phải đối mặt với nhu cầu hỗ trợ nhiều hơn sau khi phát hành. Mọi người đều ghét các trò chơi dịch vụ trực tiếp nhưng dường như muốn tất cả các trò chơi có thêm nội dung hoặc tính năng bổ sung miễn phí.

Cuối cùng, một cái gì đó phải cho đi. Năm ngoái đã chứng kiến ​​nhiều đợt sa thải tại các hãng phim trên khắp thế giới và thật không may, năm nay chúng ta có thể sẽ chứng kiến ​​nhiều đợt sa thải hơn. Mới chỉ là tháng Giêng và đã có một vài bản phát hành lớn đang tranh giành số tiền dư thừa trong mỗi ví. Một số sẽ làm như vậy gây thiệt hại cho người khác – suy cho cùng, mọi người chỉ có bấy nhiêu tiền và thời gian. Vì vậy chúng tôi hỏi lại: Có quá nhiều trò chơi không? có lẽ. Thật không may, chúng tôi không biết câu trả lời là gì.


Những điều có thể bạn đã bỏ lỡ trong tuần này:

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *