Trailer câu chuyện Tekken 8 cho đến nay đã chiêu mộ Brian Cox của Succession

Trailer câu chuyện Tekken 8 cho đến nay đã chiêu mộ Brian Cox của Succession

[ad_1]

Nam diễn viên Brian Cox, một người đàn ông có mái tóc trắng và bộ vest màu xám, đứng cạnh màn hình

Ai sẽ kể câu chuyện dài và phức tạp đằng sau trò chơi chiến đấu mới nhất của bạn? Nếu bạn là Bandai Namco và trò chơi được đề cập là Tekken 8, bạn có thể mời diễn viên Succession Brian Cox trình chiếu đoạn giới thiệu “Story So Far” của bạn.

Tại sao? Nó có thể là một trường hợp dây chéo? Có phải nhà vật lý Brian Cox đang chủ trì bài đánh giá này không? Liệu một giám đốc điều hành nào đó của Bandai Namco có mượn anh ta và dành hai giờ để hỏi anh ta về thiên văn học không?

Có lẽ là không, bởi vì như một số người đã chỉ ra, có rất nhiều người cha tồi trong loạt phim Iron Fist, và nhân vật Logan Roy trong Succession của Cox sẽ không sớm giành được giải thưởng Người cha của năm.hoặc như Biên tập viên GameSpot Tamoor Hussain cho biết, “Tekken”. Những ông bố tồi. sự kế thừa. Logan Roy. Brian Cox. Ôi Chúa ơi, chúng tôi hiểu rồi.”

Trong năm phút, Cox đưa ra một bản tóm tắt hoàn toàn chính xác về câu chuyện Tekken, bao gồm gần 30 năm lịch sử. Mặc dù anh ấy có thể không quan tâm đến bộ truyện này nhưng anh ấy là một chuyên gia xuất sắc. Không nêu tên, chúng tôi đã thấy một số chương trình khuyến mãi tương tự được người nổi tiếng hậu thuẫn trong đó người nổi tiếng được đề cập chỉ đơn giản gọi điện đến. Đó chắc chắn không phải là những gì bạn nhận được ở đây.

Kịch bản có một sự thúc đẩy táo bạo một cách kỳ lạ đối với truyền thuyết Iron Fist (và có thể cả Người kế vị), trong đó Cox chỉ ra cách những người con và người cha này tiếp tục ném nhau ra khỏi vách đá, và tiền của chúng ta lại ở trên một vách đá khác trong “Tekken 8”. Người hâm mộ chấp nhận sự vô lý của quảng cáo, biến Tekken thành Thành công và ngược lại.

Cho dù bạn có phải là người hâm mộ Thành công hay không thì đoạn giới thiệu là một cách tuyệt vời để bạn cảm nhận về Tekken 8 nếu bạn muốn trải nghiệm nó và Brian Cox còn khiến nó trở nên tuyệt vời hơn nữa. Tekken 8 sẽ được phát hành trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X|S vào thứ Sáu ngày 16 tháng 1 này.

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *