Phim hoạt hình gốc “Berserk” sẽ được làm lại lần đầu tiên vào năm 2024

Phim hoạt hình gốc “Berserk” sẽ được làm lại lần đầu tiên vào năm 2024

[ad_1]

anime nổi loạn

Discotek Media có chương trình phát sóng mới nhất với nhiều thông báo mới, trong đó nổi bật là bản remaster mới năm 1997 hung bạo phim hoạt hình Nhật Bản.

Phiên bản mới là bản remaster HD đầu tiên của bản gốc năm 1997 hung bạo Hoạt hình, giống như tất cả các bản phát hành tại nhà trước đó đều ở độ phân giải tiêu chuẩn. Bản remaster được mô tả là “bản quét HD gốc tuyệt đẹp” cũng như “một số màn hình văn bản được làm lại”.

Discotek đang ném mọi thứ và bồn rửa nhà bếp vào hung bạo Một anime làm lại bao gồm “phụ đề mới được trau chuốt, lồng tiếng Anh cổ điển” và “tất cả các tính năng bổ sung từ các phiên bản trước đây”.

Đây là bản xem trước bao bì Blu-ray được làm lại của Berserk và nhãn đĩa của nó:

Dành cho những người hâm mộ lâu năm của 1997 hung bạo Anime và bản lồng tiếng Anh cổ điển – it clip lồng tiếng tiếng anh khét tiếng Cũng tự nhiên được đưa vào phiên bản này. “Bạn biết điều này,” Discotek nói đùa.

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh huyền thoại của Kentaro Miura, nguyên tác hung bạo Hoạt hình được sản xuất bởi OLM Studio (mèo thợ súng, Guyver: áo giáp gia cố sinh học) và được coi là một thành công quan trọng và thương mại.

Bản làm lại của Discotek của anime Berserker năm 1997 sẽ được phát hành vào tháng 3 năm 2024.

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *