Các nhà điều hành và vũ khí mới của MW3 và Warzone Season 2 có thể đã bị rò rỉ

Các nhà điều hành và vũ khí mới của MW3 và Warzone Season 2 có thể đã bị rò rỉ

[ad_1]

Mỗi mùa Battlefield mới và trò chơi Call of Duty mới nhất (trong trường hợp này là MW3) luôn có các nhà khai thác và vũ khí mới, và giờ đây một số nội dung từ Phần 2 đã bị rò rỉ.

Phần 2 vẫn còn rất xa, đồng hồ đếm giờ chiến đấu trong trò chơi cho thấy phần này sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 2 năm 2024. Đúng như dự đoán, sẽ có rất nhiều nội dung mới, có thể sẽ mang đến những nhân vật và súng mới.

Tuy nhiên, những người trong cuộc đáng tin cậy dường như đã biết những gì chúng ta có thể mong đợi. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về các nhà khai thác và vũ khí của Phần 2 bị rò rỉ.

Tin rò rỉ cho biết Kate Lasswell sẽ là người điều hành trong Phần 2

Theo những người trong cuộc đáng tin cậy, Kate Laswell đã bị rò rỉ là nhà điều hành mới trong Warzone và MW3 Season 2 Bocktur.

Mặc dù bài đăng gốc trên X/Twitter bằng tiếng Ả Rập nhưng bản dịch có nội dung: “Nhân vật dự kiến ​​​​sẽ xuất hiện trong phần 2. Đây là một hình ảnh có phần giữ chỗ được viết trên đó, nghĩa là nó chưa phải là phiên bản cuối cùng.”

Mặc dù kẻ rò rỉ này có thành tích tốt nhưng chúng tôi khuyên bạn nên coi nhẹ vụ rò rỉ này. Suy cho cùng thì BKTOOR cũng đã nói rằng đây “không phải là phiên bản cuối cùng”.

Dành cho những ai chưa biết, Kate Lasswell là nhân vật trong tất cả các game Modern Warfare được khởi động lại. Cô ấy là một nhân vật không thể chơi được cho đến MW3, nơi người chơi sẽ đóng vai cô ấy trong nhiệm vụ chiến dịch Deep Cover.

Cô hiện giữ chức vụ trưởng trạm và có quan hệ chặt chẽ với CIA, Lực lượng Đặc nhiệm 141 và Black Mous.

Kate Laswell và Thuyền trưởng Price trong MW2.Nhà điều hành phần 2 bị rò rỉ
Kate Laswell và Thuyền trưởng Price trong Modern Warfare (2019)

Người trong cuộc tiết lộ FN F2000 là vũ khí mới cho Season 2

Theo báo cáo của BKTOOR, FN F2000 sẽ trở thành một trong những vũ khí mới trong MW3 và Warzone Season 2.

Một lần nữa, bài đăng gốc được viết bằng tiếng Ả Rập, nhưng khi dịch ra lại có nội dung: “Vũ khí FN F2000 sẽ được ra mắt vào Phần 2.

FN F2000 là súng trường tấn công bullpup chứa đạn 5,56. Trước đó hãng đã ra mắt Call of Duty: Modern Warfare 2 (2009) và Call of Duty.

Nếu những thông tin này là sự thật thì FN F2000 sẽ là vũ khí mới nhất xuất hiện trong MW3. Tuy nhiên, giống như mọi vụ rò rỉ khác, chúng ta nên coi nhẹ chúng.

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *