Đoạn giới thiệu Unicorn Overlord mới thể hiện các tính năng khám phá cho game nhập vai chiến thuật sắp ra mắt

Đoạn giới thiệu Unicorn Overlord mới thể hiện các tính năng khám phá cho game nhập vai chiến thuật sắp ra mắt

[ad_1]

Trò chơi nhập vai chiến thuật sắp ra mắt của Vanillaware Unicorn Overlord có thể là một trong những thông báo ít quan trọng hơn tại Nintendo Direct tháng 9 năm 2023, nhưng với việc nhà phát hành Atlus phát hành đoạn giới thiệu mới vào ngày hôm nay, chúng tôi có thể xác nhận rằng nó vẫn trông thật tuyệt vời.

Đoạn giới thiệu mới nhất, có tựa đề “Hướng dẫn khám phá của Joseph”, không có gì đáng ngạc nhiên khi giới thiệu các tính năng khám phá của trò chơi sắp ra mắt, với hiệp sĩ chính hiệu hướng dẫn nhân vật chính Alain của Unicorn Overlord (và mở rộng ra, chúng ta) có thể được tìm thấy ở thế giới của Fevrith.

Ngoài việc trình bày chi tiết một số yếu tố chính trong lối chơi như khám phá hoang dã, giải phóng thị trấn và các nhiệm vụ, đoạn giới thiệu còn cho chúng ta cái nhìn khác về hình ảnh hành động đẹp như tranh vẽ của Vanillaware.Bạn có thể tìm hiểu thêm về những điều này bằng cách xem các ảnh chụp màn hình sau (và thông tin đi kèm) Trang web Unicorn Overlord sau đây.

Giải phóng vương quốc của bạn và lấy lại vận mệnh của bạn
Từ những người sáng tạo ra Thirteen Sentinels: Aegis Ring và Sphere of Odin, ATLUS x Vanillaware giới thiệu sự tái sinh của game nhập vai giả tưởng chiến thuật. Chiến đấu chống lại số phận và dấn thân vào cuộc phiêu lưu hoàng gia để giành lại quyền thống trị cùng với những đồng minh đáng tin cậy.
Unicorn Overlord kết hợp thể loại game nhập vai chiến thuật vượt thời gian với khả năng khám phá thế giới và hệ thống chiến đấu sáng tạo để mang đến trải nghiệm giả tưởng hoành tráng độc đáo theo phong cách Vanillaware đặc trưng.

– Du hành qua một thế giới sôi động, tập hợp quân đội của bạn và chỉ huy họ tham gia các trận chiến hoạt hình đẹp mắt
– Thực hiện những hành động anh hùng và trở nên nổi tiếng trong năm nước
– Phát triển một đội quân gồm hơn 60 nhân vật độc đáo, từ con người và yêu tinh đến những con thú khổng lồ và thiên thần

Tùy chỉnh đơn vị
Người chơi có thể tùy chỉnh đội của mình theo nhu cầu riêng và chiêu mộ đồng minh từ các nền tảng khác nhau.

chiến trường: sân khấu
Trong mỗi giai đoạn chiến đấu, cả hai bên đều tranh giành quyền chỉ huy của nhau trong những trận chiến thời gian thực gay cấn. Với tư cách là người chỉ huy, bạn phải theo dõi tình hình và đưa ra các quyết định quan trọng, chẳng hạn như gửi quân nào đến đâu và khi nào. Một khi bạn đáp ứng được một số điều kiện nhất định, chẳng hạn như đánh bại tướng địch, chiến thắng sẽ được đảm bảo.

Chiến đấu
Trận chiến cá nhân bắt đầu khi quân của bạn tiếp xúc với kẻ thù trong giai đoạn chiến đấu. Điều phối trước chiến thuật của quân đội của bạn dựa trên các điều kiện xác định cách thức và thời điểm sử dụng kỹ năng một cách tự động. Cân bằng các lớp và kỹ năng của các đồng minh của bạn để tạo thành đơn vị mạnh nhất trong mọi tình huống!

Nếu tất cả những điều này có vẻ phù hợp với bạn, bạn có thể đặt hàng trước trò chơi bằng kỹ thuật số ngay bây giờ £54,99 (hoặc tương đương trong khu vực của bạn) Chuyển đổi cửa hàng điện tử.Unicorn Overlord sẽ là 08 Tháng 3vì vậy bạn có nhiều thời gian để đặt hàng.

Đối với những người muốn thứ gì đó có thể sưu tầm nhiều hơn, trò chơi cũng có sẵn phiên bản vật lý “Monarch Edition”, bao gồm một loạt quà tặng cũng như bản sao đóng hộp của trò chơi. Để biết thêm thông tin về bản phát hành này, hãy nhớ xem phạm vi đưa tin của chúng tôi bên dưới.

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *