Bảng câu hỏi của Mr. Dungeon Explorer sẽ có mặt trên Switch trong tuần này

Bảng câu hỏi của Mr. Dungeon Explorer sẽ có mặt trên Switch trong tuần này

[ad_1]

OrangePixel đã công bố bản phát hành sắp tới của Mr. Survey thay đổi. Trên thực tế, nó sẽ được phát hành vào ngày mai, ngày 16 tháng 1.

Sir Câu hỏi là một trình thu thập ngục tối theo lượt hack-and-slash mang lại trải nghiệm bình tĩnh hơn so với các trò chơi khác cùng loại – hoàn chỉnh với trùm cuối tùy chọn. Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trong phần tổng quan dưới đây:

Sir Câu hỏi là một trò chơi hack-and-slash theo lượt, trong đó bạn vào một ngục tối và mỗi phòng cung cấp cho bạn hai lựa chọn: rời khỏi phòng hoặc tương tác với những đồ vật trong phòng. Đây có thể là một con quái vật, một cánh cổng, một rương kho báu, một cái hồ, một mảnh vỡ hoặc chỉ là một cánh cửa khác!

Một trò chơi được thiết kế xoay quanh tiền đề đơn giản của cuộc phiêu lưu: Tây hay Đông? Mỗi phòng bạn bước vào sẽ cho bạn một sự lựa chọn, ở lại và chiến đấu với con rồng, hoặc quay lại và lao sang phòng tiếp theo. Nếu bạn có thiết bị phù hợp, bạn có thể giết được rồng. Nếu vội vã bỏ đi, bạn có thể cảm thấy lửa ấm phả vào lưng.

Không cần phản ứng thiếu kiên nhẫn, trò chơi này có thể chơi theo tốc độ của riêng bạn. Hãy đưa ra những lựa chọn đúng đắn, sử dụng kho đồ của bạn để chiếm thế thượng phong trong bất kỳ phòng nào và đi sâu hơn vào ngục tối!

Chụp ảnh các cuộc gặp gỡ khác nhau của bạn và hoàn thành mật mã của bạn với thông tin về các thực thể khác nhau đang di chuyển trong ngục tối, tìm hiểu thêm về điểm yếu và sức mạnh của các sinh vật và thực thể ma thuật.

Tham gia mỗi trò chơi với các nhiệm vụ từ dễ đến khó và mỗi loại nhiệm vụ sẽ cung cấp phần thưởng cho trò chơi tiếp theo của bạn. Nhiệm vụ càng khó thì phần thưởng càng lớn, vì vậy một lần nữa: hãy lựa chọn một cách khôn ngoan!

Những đặc điểm chính

– Lối chơi độc đáo với cơ chế sâu sắc hơn dành cho những nhà thám hiểm thực thụ
– Hack and chém, roguelike theo lượt, mỗi lượt có 2 lựa chọn.
– Tiêu đề cuối cùng tùy chọn.. bạn có thể bỏ qua anh ta nếu muốn! Rốt cuộc anh ấy chỉ là một thực tập sinh. Đừng vào hang ổ của hắn và bạn sẽ ổn thôi! …Có lẽ..
– Máy ảnh và thư viện miễn phí cho hành trình của bạn! – Bắn các sinh vật và vật phẩm, mở khóa và ghi lại điểm yếu cũng như cách sử dụng.
– Vô số cuộc gặp gỡ kỳ lạ và khó hiểu: vương miện, ngai vàng, bàn thờ, nàng tiên cá, nàng tiên, ông già, nhà thám hiểm, thương nhân, tôm hùm dễ thương, bộ xương, Orc, minotaur, medusas, quỷ lùn, đầu rực lửa, thùng nước, v.v.
– Hỗ trợ màn hình cảm ứng Nintendo Switch

Xem đoạn giới thiệu về Bảng câu hỏi của Ngài bên dưới.

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *