Team Solo là Nhà vô địch Splatfest kỳ nghỉ Splatoon 3

Team Solo là Nhà vô địch Splatfest kỳ nghỉ Splatoon 3

[ad_1]

Splash 3 - FrostyFest
Hình ảnh: Nintendo

Cập nhật số 2 (Thứ Hai, ngày 15 tháng 1 năm 2024 10:00 GMT): Sau một ngày cuối tuần khó khăn, Team Solo đã đăng quang Nhà vô địch Splatfest FrostyFest của Splatoon 3!

Trong trận chiến “Bạn đi nghỉ lễ cùng ai?”, người chiến thắng sẽ lướt qua bảng và giành lấy vương miện 57p Và bỏ lại phía sau bạn bè và gia đình của nhóm… 0p. Ối.

Lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả những người tham gia (đặc biệt nếu bạn là Team Solo)! Khi mọi việc kết thúc, đừng quên nhặt Ốc Siêu Biển của bạn nhé.


Cập nhật số 1 (Thứ Sáu ngày 12 tháng 1 năm 2024 17:20 GMT): Lại đến thời điểm Splatfest cho Splatoon 3. Cuối ngày hôm nay (hoặc sớm ngày mai, tùy thuộc vào thời điểm bạn đọc nội dung này và bạn đang ở đâu), FrostyFest Splatfest sẽ bắt đầu.

Phiên bản Splatoon 3 của câu hỏi này hỏi bạn: “Bạn dành kỳ nghỉ với ai?” Bạn có thể sát cánh cùng Team Friends, Team Family hoặc Team Solo.

Tải lại vũ khí của bạn và sẵn sàng sơn thị trấn vào cuối tuần này. Bạn có thể đọc câu chuyện gốc của chúng tôi bên dưới để biết thêm chi tiết và đừng quên cho chúng tôi biết nhóm của bạn bằng cách bỏ phiếu trong cuộc thăm dò của chúng tôi:


Nguồn bài viết (Thứ Bảy, ngày 23 tháng 12 năm 2023 01:00 GMT): Ngoài bản cập nhật game mới nhất, Nintendo còn công bố Splatfest tiếp theo cho Splatoon 3. Theo chủ đề “gia đình so với bạn bè” trong Splatoon 2, trò chơi thứ ba giờ đây sẽ được chơi giữa bạn bè, gia đình và các đội chơi đơn.

Như đã đề cập trước đó, sự kiện này sẽ là một phần của bản cập nhật FrostyFest mới nhất và người chơi sẽ có thể Ngày 5 tháng 1 năm 2024Ngày 13 tháng 1 năm 2024khi sự kiện bắt đầu 1Ngày 3 tháng 1 năm 2024 và chạy cho đến khi Ngày 15 tháng 1 năm 2024.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về bản cập nhật FrostyFest mới nhất trong bài đăng trước của chúng tôi trên Nintendo Life. Nintendo cũng đang tung ra một số sự kiện quà tặng mũ đội đầu theo chủ đề và Inkopolis đang có sự thay đổi lớn trong mùa đông.

Điều đáng chú ý là bản cập nhật trò chơi tuần này dường như cuối cùng đã giải quyết được các vấn đề về phần thưởng Big Run.

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *