FC 24 Ultimate Team: Cách sử dụng phục hồi doanh thu nhanh

FC 24 Ultimate Team: Cách sử dụng phục hồi doanh thu nhanh

[ad_1]

Nếu bạn đã từng vô tình bán nhanh một cầu thủ trong FC 24, hoặc phải loại bỏ một cầu thủ trùng lặp mà bạn không muốn, đừng lo lắng vì Ultimate Team thực sự có tính năng phục hồi bán nhanh!

Đây đã là cứu cánh cho chúng tôi nhiều lần và bạn cũng có thể sử dụng nó. Có lẽ tất cả chúng ta đều đã từng rơi vào tình huống đóng gói các mục trùng lặp phiên bản 85 hoặc cao hơn nhưng không có SBC để sử dụng chúng.

Chà, với Quick Sale Recovery trong FC 24, bạn có thể sử dụng nó để mang về các vật phẩm hoặc thậm chí sử dụng nó như một kho lưu trữ trùng lặp!

cách sử dụng

Để sử dụng Quick Sell Recovery trong FC 24, bạn phải đăng nhập vào tài khoản Ultimate Team của mình trên Companion hoặc ứng dụng web. Sau đó đi đến “Câu lạc bộ” và chọn “Phục hồi doanh số bán hàng nhanh”.

Chọn một ngày từ đây Cầu thủ được bán nhanh chóngrồi chọn Khôi phục.

FC 24 phục hồi doanh số nhanh chóng

Trước khi sử dụng Quick Sell Recovery, bạn cần biết một số thông tin chi tiết:

  • Bạn chỉ có thể khôi phục 5 người chơi trong vòng 31 ngày. Điều này sẽ bắt đầu vào lần đầu tiên bạn khôi phục một mục.
  • Bạn có 7 ngày để khôi phục các mặt hàng đã bán nhanh của mình.
  • Sau 31 ngày, 5 lần khôi phục của bạn sẽ được đặt lại.

Việc phục hồi doanh số bán hàng nhanh chóng có lợi cho việc hoàn thành SBC. Nếu bạn đóng gói những món đồ trùng lặp nhưng không có nơi nào để sử dụng, bạn có thể vứt chúng đi để sử dụng sau.

Điều đáng chú ý là bạn sẽ phải trả giá phế liệu cho tất cả các vật phẩm, nhưng điều này có nghĩa là việc khôi phục các vật phẩm không thể giao dịch sẽ miễn phí.

Sau khi bạn vứt bỏ mục ban đầu, hãy truy cập Đồng hành hoặc Ứng dụng web để lấy mục đó! Chúng tôi đảm bảo luôn sử dụng nó.

Suy cho cùng, thức ăn được đánh giá cao có thể đắt tiền và việc tái chế là miễn phí miễn là đó là chất thải không thể buôn bán được.

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *