Di sản Hogwarts: Cách bắt giữ Linh hồn (Nam và Nữ), Giải thích

Di sản Hogwarts: Cách bắt giữ Linh hồn (Nam và Nữ), Giải thích

[ad_1]

Ảnh: Fan tấn công

cái này Con ngựa chết Các nhiệm vụ trong Hogwarts Legacy đưa bạn vào thế giới nuôi thú đáng yêu.Để hoàn thành nhiệm vụ bạn cần bắt được hai Thestral nam và nữ.Chi tiết hướng dẫn này Nơi bắt Thestral Và làm thế nào để xác định giới tính của những loài động vật tuyệt vời này.

Sự khác biệt giữa sao đêm nam và nữ trong Hogwarts Legacy

Trong “Di sản của Hogwarts”, Bạn có thể biết Thestral là nam hay nữ bằng cách nhìn vào biểu tượng giới tính bên cạnh tên của Thestral ở đầu màn hình. Mũi tên của nam hướng theo đường chéo, trong khi mũi tên của nữ hướng thẳng xuống.

Không có sự khác biệt về thể chất giữa Thestral nam và nữ, vì vậy bạn cần tìm giới tính mình cần bằng cách nhìn vào thẻ tên của họ. Chúng tôi nhận thấy rằng nên có ít nhất một con đực và một con cái cho mỗi con thú để bạn có thể lai tạo chúng thành những con thuyền buồm đơn giản hoặc khám phá các biến thể màu sắc hiếm có.

Cách tìm và bắt Thestral trong Hogwarts Legacy

Hogwarts-Di Sản_20230213141511
Ảnh: Fan tấn công

Những nơi tốt nhất để bắt Thestral trong Hogwarts Legacy là Hang ổ của quái vật bên trong đầm lầy phía bắc ford khu vực. Là loài sinh vật nhút nhát nên bạn cần phải nắm bắt chúng một cách khéo léo.

Chúng tôi nhận thấy các phương pháp sau đây rất phù hợp để bắt Vong Mã:

  • sử dụng Lời nguyền vỡ mộng để che đậy bản thân
  • Vong Mã đông lạnh miễn phí
  • Hãy nhanh chóng bắt nó bằng Nab Sack của bạn

Nếu bạn tiếp cận Thestral quá nhanh, bạn sẽ khiến chúng sợ hãi và bay đi. Chúng có thể trông đen tối và đầy đe dọa, nhưng những con chiến mã này rất hiền lành và lém lỉnh.Trừ khi bạn là kỳ lân – họ sự thù ghét con kỳ lân.

có liên quan: Khi nào Thú Cưỡi sẽ được mở khóa trong Hogwarts Legacy?

Cách mua Phép thuật Bút nhân giống trong Hogwarts Legacy

Cửa hàng sách và cuộn giấy của Hogsmeade
Ảnh: Fan tấn công

Bây giờ bạn đã bắt được Thestral nam và nữ, bạn cần mua bút chăn nuôi Sẽ được thực hiện Con ngựa chết Khám phá và mở khóa chăn nuôi.

cái này bút chăn nuôi bán tại sách và cuộn hiện hữu Hogsmeade làng bản 1.000 gallon. Cửa hàng nằm ở bên trái khi bạn vào làng từ phía nam.

Bây giờ bạn đã biết cách phân biệt giới tính của các con thú trong Hogwarts Legacy, bạn có thể đi săn và bắt con đực và con cái của mỗi con thú và thêm chúng vào bầy thú của bạn. Bạn sẽ cần nhiều không gian hơn để chứa tất cả những em bé đó – hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách mở khóa tất cả các bể nuôi sinh vật.

Hướng dẫn này được viết khi chơi Hogwarts Legacy trên PlayStation 5 và Xbox Series X.

– Bài viết này được cập nhật vào ngày 14 tháng 1 năm 2024

Giới thiệu về tác giả

ảnh khuôn mặt

Thomas là một nhà văn tự do từ năm 2021 và tự coi mình là người sành sỏi về mọi thứ Nintendo, Blizzard và Marvel. Kể từ khi thu hút được hơn 145.000 người theo dõi trên trang Facebook của Diddy Kong vào năm 2015, Thomas đã trở thành một tiếng nói đáng tin cậy trong cộng đồng game với các ấn phẩm bao gồm AOTF, PC Invasion và Gfinity. Thành tích lớn nhất của anh ấy bao gồm bắt mọi Pokémon, hoàn thành mọi nhiệm vụ trong World of Warcraft (vâng, tất cả các nhiệm vụ) và đặt tên cho chú chó của mình là Mass Effect 3. Thomas đam mê ngành trò chơi điện tử và cộng đồng của nó. Anh thích viết về nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm các trò chơi phổ biến như Destiny 2, Fortnite và World of Warcraft, cũng như khám phá các trò chơi AAA và indie mới nhất.

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *