MOP Up: Magic Awakens đào sâu bí ẩn của Hogsmeade

MOP Up: Magic Awakens đào sâu bí ẩn của Hogsmeade

[ad_1]

Harry Potter: Phép thuật thức tỉnh tung ra Bản vá tháng Giêng Chứa các chương mới theo mùa, thẻ Luna Lovegood và các chế độ thử thách để thử.

“Tiếp tục cuộc phiêu lưu của Mùa Hogsmeade khi chương tiếp theo của câu chuyện thú vị này mở ra. Trăng tròn đang đến gần, hãy tìm hiểu sự thật đằng sau Hogsmeade và bí ẩn về người sói trước khi quá muộn! Hãy nhớ hoàn thành các nhiệm vụ trong câu chuyện của mùa này để kiếm phần thưởng đặc biệt khi các chương câu chuyện trong mùa mới mở khóa hai tuần một lần.”

và đây chỉ là bắt đầu Phần còn lại của tin tức! Hãy đọc tiếp để biết tổng hợp các câu chuyện và video tin tức MMO nhỏ khác trong số The MOP Up này (và nếu bạn không thấy câu chuyện nào mà chúng tôi nên đề cập, hãy gửi cho chúng tôi một dòng)!

Săn một người đàn ông.

Phân khu 2 đăng một bản vá nhỏ Vào ngày 9 tháng 1, một số vấn đề đã được giải quyết và dự án mùa đông đã bị vô hiệu hóa.

Icarus Medium Một trận chiến bang hội sẽ được tổ chức trong tháng này với tổng phần thưởng trị giá 100.000 USD, sẽ được chia cho 100 bang hội hàng đầu trước khi sự kiện kết thúc.

can đảm phụ thuộc vào Bản vá 8.0bao gồm Desperate Walking Gun, cải tiến bản đồ, hỗ trợ phần mềm nhắn tin không gian của bên thứ ba và thay đổi proxy.

trò chơi di động Nguồn gốc chưa được khám phá Dẫn dắt tướng Qi Jiguang, tướng Qin Liangyu và mở kênh đào Suez.

Tiếp tục đọc EVE trực tuyến Báo cáo kinh tế tháng 12 năm 2023!

Diablo 4 Mùa xuân này sẽ còn tuyệt vời hơn nữa khi Blizzard và Nvidia hợp tác Trên bản vá dò tia.

Cuộc cách mạng dao và linh hồn Một bản sao nhóm 16 người chơi mới có tên “Hẻm núi Quạ” đã được ra mắt: “Quỷ băng giá xuất hiện với tư cách là một tên trùm và sử dụng sức mạnh đóng băng để tấn công trên phạm vi rộng. Người chơi đánh bại Quỷ băng giá có thể nhận được Khiên linh hồn huyền thoại Quỷ băng giá vinh quang .”

một Runescape Người chơi phải mất sáu năm mới có được điểm rơi Từ mọi ông chủ trong trò chơi và chia sẻ câu chuyện của mình.

Linh hồn vĩnh hằng Công bố lộ trình quý 1 năm 2024:

thế giới tàu chiến Một số nhà mạng mới của Hoa Kỳ đã được giới thiệu trong Bản cập nhật 13:

Ngụy Văn Tôi sẽ không phiền nếu bạn phát hiện ra nhạc nền của nó:

Ngành công nghiệp MMO đang tung ra ngày càng nhiều tin tức mỗi năm – không một trang web nào có thể đưa tin hết. Đó là lý do tại sao chúng tôi tổng hợp tất cả nội dung bổ sung hàng tuần trong The MOP Up, bộ sưu tập thông tin MMO hàng tuần mà chúng tôi không muốn bị lãng quên theo thời gian. Gửi cho chúng tôi các clip tin tức của bạn thông qua dòng mẹo của chúng tôi!

Quảng cáo

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *