Người chơi MWZ tin rằng độ khó đã được tăng lên một cách bí mật

Người chơi MWZ tin rằng độ khó đã được tăng lên một cách bí mật

[ad_1]

Người chơi MWZ tin rằng độ khó của Chế độ khai thác Zombie đã được bí mật tăng lên trong bản vá mới nhất ngày 11 tháng 1, nhưng thực tế có điều gì thay đổi không?

MW3 Zombies là sự bổ sung thành công cho Call of Duty năm nay. Tuy nhiên, giờ đây, các cựu chiến binh Zombie dày dạn kinh nghiệm được cho là đang nhận thấy chế độ này trở nên khó khăn hơn kể từ bản cập nhật mới nhất.

Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao người chơi thấy chế độ này khó hơn và liệu có bản cập nhật độ khó hay không.

Người chơi tin rằng độ khó của “MWZ” đã tăng lên

Nhiều bài đăng đã xuất hiện trên phần Cod Zombies của Reddit nêu bật niềm tin của người chơi rằng độ khó của MWZ đã được tăng lên.

tại đây bài đăng Redditngười dùng KWyKJJ lần đầu tiên nhận thấy sự thay đổi có thể xảy ra, đó là có thể hạ gục tên trùm Stormcaller chỉ trong một đòn mặc dù được trang bị ba tấm áo giáp và khả năng Juggernog.

Điều này khiến bọn họ cảm thấy vô cùng bối rối, đây là cảnh tượng bọn họ làm người chơi bình thường chưa bao giờ gặp phải.

Những người dùng Reddit khác cũng đồng ý, nhiều người cũng nói rằng họ nghĩ đã có sự thay đổi xảy ra.

Sau đó, người dùng BrainsWorkWell cho biết trong một bài đăng khác rằng nhóm của họ cũng nhận thấy rằng nó đã khác so với trước đây. Họ nói, “Có vẻ như số lượng zombie sinh ra đã tăng lên đáng kể trong suốt thời gian hợp đồng và tổng thể.”

Đồng thời, người dùng cho biết họ cảm thấy sự gia tăng sinh sản và hung hãn của zombie, điều này hỗ trợ quan điểm chính của bài đăng Reddit.

Vì vậy, người hâm mộ dường như nhận thấy sự khác biệt, nhưng câu hỏi vẫn là liệu các nhà phát triển có cập nhật nó hay không.

Độ khó của MWZ có tăng lên không?

Theo MWZ, dường như độ khó của MWZ không có gì thay đổi Ghi chú bản vá mới nhất của Modern Warfare 3. Zombie duy nhất được đề cập trong bản cập nhật là bản sửa lỗi Aether Blade.

Thông thường, nếu một thay đổi như thế này được thực hiện, bạn có thể sẽ tìm thấy nó trong ghi chú bản vá. Tuy nhiên, tôi không thấy bất kỳ đề cập nào về bản cập nhật cụ thể này.

MWZ Scorcher vs Abomination

Cập nhật độ khó của chế độ là một thay đổi khá nghiêm trọng. Điều này sẽ dẫn chúng ta đến phía không thay đổi của nó.

Người chơi trải qua những trận đấu khó khăn hơn có thể có nhiều lý do. Một trong số đó là do định dạng thế giới mở nên sẽ không có hai trò chơi MWZ nào giống nhau. Mỗi trò chơi bạn tham gia sẽ có một lối chơi khác nhau.

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *