Hướng dẫn định vị Solgaleo trong Pokémon Crimson và Violet

Hướng dẫn định vị Solgaleo trong Pokémon Crimson và Violet

[ad_1]

Solgaleo Vị trí Pokémon Scarlet Violet

Phạm vi đưa tin của chúng tôi về Pokemon huyền thoại trong Pokemon Scarlet và Violet một lần nữa tiếp tục với hướng dẫn vị trí Solgaleo, bao gồm vị trí chính xác của nó trên bản đồ Pardia và hướng dẫn cách sinh ra nó thông qua Indigo Disk DLC.

Solgaleo và đối tác Lunala của nó là những Pokémon huyền thoại được đóng hộp trong Pokémon Sun và Pokémon Moon. Cosmog không có sẵn trong trò chơi này trừ khi bạn chuyển tiếp nó bằng Pokemon Home. Trong trường hợp này, Cosmog sẽ tiến hóa thành Solgaleo nếu lên cấp trong Pokemon Scarlet và thành Lunala nếu lên cấp trong Pokemon Violet.

Hướng dẫn vị trí Solgaleo

Vị trí Solgaleo

Tất cả 25 Pokémon huyền thoại trở lại trong The Indigo Disk đều bị nhốt đằng sau Snacksworth, một NPC có phần làm trò chơi dừng lại. Mỗi khi bạn hoàn thành 10 nhiệm vụ solo hoặc 1 nhiệm vụ nhóm, bạn sẽ nhận được một món ăn nhẹ ngẫu nhiên sẽ sinh ra Pokémon Huyền thoại tại một địa điểm cụ thể ở Paldia tại một địa điểm cụ thể trên bản đồ. Bạn phải tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ cho đến khi nhận được Solgaleo Snack. Khi bạn nhận được nó, vị trí Solgaleo sẽ kích hoạt. Đây có lẽ là cách dễ nhất trong trò chơi.

Như bạn có thể thấy ở trên, Solgaleo nằm trên đỉnh tòa nhà Liên đoàn Pokémon. Nó nằm ở phía tây nam của Miệng núi lửa lớn Pardia, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là leo lên. Bạn sẽ thấy Solgaleo đang ngồi đó, sẵn sàng chiến đấu.Điều đáng chú ý là Solgaleo biết về Flare Blitz Wild Charge, nghĩa là nó có thể dễ dàng tự sát nếu phải chịu quá nhiều sát thương giật lại. Đảm bảo lưu trước khi chạm trán với Solgaleo – và nhớ mang theo Pokémon phòng thủ vật lý để hấp thụ các đòn tấn công của nó đồng thời làm suy yếu và bắt giữ nó.

Chúng tôi có hướng dẫn về các địa điểm Pokemon huyền thoại hơn, bạn có thể tìm thấy danh sách chính của chúng tôi tại đây Thông qua liên kết này. Nếu bạn có bất kỳ đề xuất nào cho các hướng dẫn trong tương lai, vui lòng cho chúng tôi biết.

Pokémon Scarlet và Violet hiện có sẵn trên Switch.Bạn có thể truy cập trang web chính thức đây.

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *