Blade & Soul NEO Classic thể hiện nhiều hình ảnh về vùng đồng bằng mặt trăng hơn và cập nhật trận chiến phe phái mơ hồ

Blade & Soul NEO Classic thể hiện nhiều hình ảnh về vùng đồng bằng mặt trăng hơn và cập nhật trận chiến phe phái mơ hồ

[ad_1]

Xem trước Con dao và linh hồn Các máy chủ NEO Classic sắp ra mắt tiếp tục được tung ra từ NCsoft và nhà phát triển đằng sau MMO hành động này đã một lần nữa tiết lộ nhiều cập nhật hình ảnh hơn cũng như một số thông tin mơ hồ về chế độ PvP hai bên của trò chơi.

Xem trước trực quan Một cái nhìn khác về vùng đồng bằng sông Moonlần này hãy xem xét kỹ hơn khu vực Greenhollow, nơi đã được sơn lại kết cấu và ánh sáng khác ngay sau bản xem trước vào tuần trước, cũng như những cải tiến đối với trung tâm xã hội nơi người chơi tụ tập.

Bài đăng gợi ý thêm rằng sẽ còn khá lâu nữa NEO Classic mới cán đích do nâng cấp đồ họa. Bài đăng viết: “Mặc dù chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài mới đạt được mục tiêu của mình nhưng chúng tôi hy vọng bạn sẽ gắn bó với chúng tôi và tiếp tục chia sẻ suy nghĩ cũng như ý kiến ​​của mình”.

Một bài viết xem trước khác từ NEO Classic cung cấp một số Cập nhật chi tiết về PvP phe phái nhìn chung mơ hồchỉ nói đơn giản rằng các cuộc chiến phe phái và phần thưởng hầu hết đều quen thuộc, nhưng người chơi có thể “tham gia một cách tự do và tự nguyện hơn thay vì bị buộc phải tham gia vào các phần thưởng nội dung” và rằng “cấu trúc đã được thay đổi để bổ sung thêm tính đa dạng chiến đấu và các Thiết kế mới có được triển khai để cho phép thay đổi một số khía cạnh nhất định của chiến đấu dựa trên các cài đặt dự án khác nhau.”

Trong tương lai gần, cầu xin Xác nhận rằng Discord chính thức của nó đã nhập “khởi đầu mềmLễ kỷ niệm lần thứ tám của MMORPG sẽ bắt đầu vào ngày 23 tháng 1 như một phần của bản cập nhật Frostfire Foundry.

Nguồn: Trang web chính thức (1, 2)

Quảng cáo

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *