Xếp hạng các chương trình truyền hình hoạt hình Batman hay nhất

Xếp hạng các chương trình truyền hình hoạt hình Batman hay nhất

[ad_1]

Kể từ khi ra mắt trong DC Comics vào năm 1939, Batman đã trở thành nhân vật chính của một số bộ phim hoạt hình. Vì vậy, với ý nghĩ đó, đây là bảng xếp hạng các chương trình truyền hình hoạt hình Batman hay nhất mọi thời đại.

ghi chú: Với một ngoại lệ đáng chú ý, chúng tôi chỉ đưa vào các tập có sự tham gia của Batman.Vì vậy, đừng mong đợi để xem một cái gì đó như siêu bạn bè hoặc Liên minh công lý sau đây.

LIÊN QUAN: Mỗi bộ phim DCEU, được xếp hạng từ tệ nhất đến hay nhất

10. Bánh đà

Nghệ thuật quảng cáo cho Max's Batwheel

2022 bánh xe dơi Về bản chất, đây không phải là một chương trình tồi – chỉ là những người hâm mộ trên 5 tuổi khó có thể liên tưởng đến nó. Như tiêu đề gợi ý, chương trình ghi lại chiến tích của phương tiện có tri giác bất ngờ của gia đình Bat.

Bất chấp tiền đề đồ chơi ngớ ngẩn và không hề nao núng này, bánh xe dơi 37 tập của mùa đầu tiên đã thể hiện kỹ năng sản xuất đáng kinh ngạc. Mặc dù vậy, dòng Max rõ ràng là thứ ít quan trọng nhất để xem trong danh sách này.

9. Cuộc phiêu lưu của Batman

Hình ảnh trong phim

ban đầu như Khoảnh khắc Batman/Siêu nhân1968 Những cuộc phiêu lưu của Batman Già như một trong những con cá đang cười của Joker. Hoạt hình của phim còn thô sơ theo tiêu chuẩn hiện đại và câu chuyện (nhắm thẳng vào khán giả trẻ) không phức tạp.

Tuy nhiên, chương trình vẫn có một sức hấp dẫn cổ điển không thể phủ nhận, ngay cả khi bạn không xem nó khi lớn lên. Hãy coi nó như một bộ truyện tranh Thời đại Bạc được đưa vào cuộc sống và bạn sẽ không phải thất vọng. Gạt nỗi nhớ sang một bên, Những cuộc phiêu lưu của Batman Nó cũng đáng chú ý vì là loạt phim hoạt hình đầu tiên của Caped Crusader, vì vậy đó là một vấn đề lớn.

LIÊN QUAN: ‘Batman: Arkham Knight’ thêm bộ đồ Robert Pattinson một cách không thể giải thích được 8 năm sau khi ra mắt

8. Những cuộc phiêu lưu mới của Batman

Bruce Wayne, Robin và Batgirl lái xe.

thập niên 1977 cuộc phiêu lưu mới của Batman là sự theo dõi trực tiếp Những cuộc phiêu lưu của Batman, không có gì đáng ngạc nhiên, về cơ bản là giống nhau. Nó có những mặt tích cực như trước và quan trọng không kém là những mặt tiêu cực, mặc dù trải dài trong các tập phim dài hơn một chút.

Tuy nhiên cuộc phiêu lưu mới của Batman Ngoài ra còn có một điều mà người tiền nhiệm của nó – quái gì, bất kỳ chương trình hoạt hình Batman nào khác – không có: Adam West và Burt Ward là những người điều hành loạt phim. Các ngôi sao của bộ phim hành động trực tiếp mang tính biểu tượng năm 1966 người dơi Bộ truyện tái hiện các nhân vật của họ ở đây, đó là một niềm vui thực sự.

7. Hãy cẩn thận với Người Dơi

Tác phẩm nghệ thuật quảng cáo cho

Hãy cẩn thận với Batman là một trong hai nỗ lực trong những năm 2010 nhằm tái tạo phong cách mang tính biểu tượng của nhà làm phim hoạt hình huyền thoại Bruce Timm thông qua hoạt hình máy tính 3D.Kết quả nhìn chung là tốt, nhưng thiếu nguồn cảm hứng kỳ diệu vô hình – điều này cũng đúng với Hãy cẩn thận với Batman chính nó.

Về mặt tích cực, Hãy cẩn thận với Batman Phiên bản hoạt hình đầu tiên của những nhân vật phản diện mới như Giáo sư Pyg và Mr. Toad được giới thiệu, mang đến sự mới mẻ nhất định cho diễn biến phim. Hơn nữa, chương trình nhấn mạnh vào những câu chuyện dài, thường đưa ra những câu chuyện phức tạp một cách ấn tượng.

có liên quan: Kevin Smith cho biết anh ấy sở hữu ‘Schumacher Cut’ của Batman Forever và sẽ xem xét nó

6. Người dơi

Nghệ thuật quảng cáo Batman

chúng tôi sẽ nói điều này người dơi: Điều này không an toàn. Truyện tranh năm 2004 thường xuyên khác với tài liệu nguồn của DC Comics khi phát hành. Tất nhiên, cách tiếp cận này tạo ra nhiều thất bại cũng như thành công, nhưng buổi biểu diễn thường hay hơn nhiều so với những gì những kẻ cứng rắn thừa nhận.

người dơi Ngoài ra còn có vẻ đẹp mượt mà, lấy cảm hứng từ anime, rất phù hợp với manga và các chương trình được yêu thích rộng rãi hơn như Batman: Loạt phim hoạt hình. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình hoạt hình Batman hoàn toàn khác, người dơi là một điểm khởi đầu hoàn hảo.

5. Harley Quinn

Hình ảnh quảng cáo của Harley Quinn

Ngoại lệ lớn mà chúng tôi đã đề cập ở trên là loạt phim hoạt hình dành cho người lớn Maxx Harley Quinn về mặt kỹ thuật không phải là một chương trình về Batman. Tuy nhiên, nó diễn ra trong thế giới của Kị sĩ bóng đêm và người cảnh vệ tai nhọn là nhân vật thường xuyên xuất hiện trong suốt bốn mùa.

Điều đó nói lên rằng, vai diễn Batman của bạn sẽ khác. Cho rằng nhân vật phản diện điên cuồng Harry là nhân vật chính của chúng ta, Bruce Wayne và bản ngã thay thế của anh ta – và thực sự, hầu hết những người đàn ông làm điều tốt – thường là đối tượng của những trò đùa. Tuy nhiên, loạt phim mạo hiểm này ồn ào đến mức chỉ những người theo chủ nghĩa thuần túy mới phàn nàn.

LIÊN QUAN: Batman Ninja là một sản phẩm của Warner Bros.Một nỗ lực điên rồ để tạo hoạt hình cho Batman

4. Người dơi ngoài kia

Batman Beyond Croped Tác phẩm nghệ thuật quảng cáo

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn cho Batman và Spider-Man vào máy xay sinh tố?bạn lấy sức mạnh của Batman,Đó là nó.Loạt bài năm 1999 này, bởi Batman: Loạt phim hoạt hình Nhóm sáng tạo ghi lại cuộc phiêu lưu của Terry McGinnis, người kế vị tuổi teen của Bruce Wayne, tại Thành phố Gotham trong tương lai.

Thật dễ dàng để ghép một bộ phim truyền hình dành cho tuổi mới lớn vào một khuôn mẫu nhượng quyền thương mại, nhưng sức mạnh của Batman Làm điều đó với sự tự tin. Phòng trưng bày Rogues’ đầy màu sắc của chương trình cũng đáng được nhắc đến, nhưng điều đáng chú ý là phần hai và ba không hay bằng phần đầu tiên.

3. Batman: Người dũng cảm và táo bạo

Batman: The Brave and the Bold tác phẩm nghệ thuật quảng cáo

Nó gây ra tranh cãi lớn khi ra mắt vào năm 2008 Batman: Người dũng cảm và táo bạo Có thể cho rằng màn trình diễn của Bat bị đánh giá thấp nhất mọi thời đại. Các thiết kế nhân vật cổ điển của chương trình được làm hoạt hình đẹp mắt, trong khi tiền đề hợp tác của nó mang đến sự thay đổi thú vị về giai điệu và thể loại mỗi tập.

Đây có phải là Batman đen tối, gan góc mà nhiều người đam mê Hiệp sĩ bóng đêm yêu thích? dĩ nhiên là không.nhưng như Batman: Người dũng cảm và táo bạo Tập mùa đầu tiên “The Legend of Dark Mite!” đã lập luận một cách hùng hồn rằng loạt phim này là một Hang Dơi đủ lớn để phù hợp với các phong cách khác nhau của Hiệp sĩ Áo choàng.

LIÊN QUAN: Ngày Người Dơi này, Bộ ba Hiệp sĩ bóng đêm của Christopher Nolan vẫn là một tác phẩm nghệ thuật trong một biển nội dung

2. Cuộc phiêu lưu mới của Batman

Poster quảng cáo Cuộc phiêu lưu của Batman mới

tiếp tục trực tiếp Batman: Loạt phim hoạt hình1997 cuộc phiêu lưu mới của Batman Duy trì đà phát triển của vũ trụ hoạt hình DC. Phải thừa nhận rằng, ban giám khảo vẫn chưa đưa ra những điều chỉnh mà chương trình sẽ thực hiện đối với các mô hình nhân vật lấy cảm hứng từ Fleischer Studio của người tiền nhiệm.Và Batman: Loạt phim hoạt hình‘Thẻ tiêu đề cũng bị thiếu hoàn toàn

Nhưng gạt những lập luận này sang một bên, cuộc phiêu lưu mới của Batman về cơ bản chỉ là Batman: Loạt phim hoạt hình Mùa thứ 4 và thứ 5 có thể nói là “gần như hoàn hảo”. Trên thực tế, bạn có thể tìm thấy nhiều tập phim hay nhất trong lịch sử DCAU – bao gồm cả loạt tuyển tập Huyền thoại Hiệp sĩ bóng đêm – tại đây.

1. Batman: Loạt phim hoạt hình

Ảnh tĩnh từ Batman: The Animated Series

Có lựa chọn nào khác trong danh sách các chương trình truyền hình hoạt hình Batman hay nhất này không?mọi thứ về Batman: Loạt phim hoạt hình Từ thiết kế nghệ thuật “trang trí tối” cho đến dàn diễn viên lồng tiếng đông đảo, do cố Kevin Conroy dẫn dắt, chương trình đều rất ưu tú.

quan trọng hơn, Batman: Loạt phim hoạt hình Phục vụ người lớn với cốt truyện dành cho người lớn và đặc điểm mang nhiều sắc thái. Trên thực tế, các chương trình như Heart of Ice, Two-Face và Robin’s Reckoning đã định nghĩa lại hình thức giải trí dành cho trẻ em. Nó có tác động rất lớn đến truyện tranh và các phương tiện truyền thông khác, và không chỉ là phim hoạt hình Batman hay nhất mà còn là phim chuyển thể Batman hay nhất.

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *