The Daily Grind: Bạn sắp xếp thời gian chơi với nhiều game MMO như thế nào?

The Daily Grind: Bạn sắp xếp thời gian chơi với nhiều game MMO như thế nào?

[ad_1]

Hãy quay lại đi, Kẽm!

Chơi nhiều MMO có thể khó khăn. Đây không chỉ là việc cố gắng ghi nhớ tất cả các hệ thống trong các MMO khác nhau làm gì, mặc dù các hệ thống đó có tồn tại; không, chủ yếu là do MMO có xu hướng là những trò chơi dài hạn, mất khá nhiều thời gian và chơi hai hoặc ba trò chơi. chúng rất thú vị Dễ dàng có thể nhanh chóng ngốn gần như toàn bộ thời gian chơi trò chơi video của bạn. Nói cách khác, bạn phải vượt qua một số vòng để thực hiện nhiều MMO.

Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là không thể. Bạn có thể làm cho nhiều MMO hoạt động cùng nhau nếu bạn có thời gian…hoặc bạn chỉ chấp nhận rằng mình đang phân tán sự chú ý của mình một cách mỏng manh và không bao giờ hiểu đầy đủ những gì trò chơi coi là phần cao hơn của nó. Vậy làm thế nào để bạn sắp xếp nhiều thời gian chơi MMO? Bạn có cố gắng phân chia thời gian của bạn? Lập kế hoạch hàng ngày? Chỉ cần làm bất cứ điều gì bạn muốn vào bất kỳ khoảng thời gian nào?

Mỗi buổi sáng, các nhà văn có sức mạnh vượt trội sẽ hợp tác với linh vật Mo để hỏi người chơi MMORPG những câu hỏi hóc búa về thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi. Hãy lấy một ly đồ uống yêu thích của bạn và cố gắng trả lời các câu hỏi được đặt ra trong Daily Grind hôm nay!

Quảng cáo

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *