Khảo sát LEGO Fortnite tiết lộ cơ chế mới

Khảo sát LEGO Fortnite tiết lộ cơ chế mới

[ad_1]

Epic Games luôn muốn đi đầu trong lĩnh vực chơi game.Năm ngoái, hãng đã có bước nhảy vọt lớn khi giới thiệu một mẫu xe mới pháo đàigiống đua tên lửalễ hội fortnite. Tuy nhiên, một cuộc khảo sát về các chế độ phổ biến nhất của nó đã tiết lộ rằng lego fortnitegiới thiệu một số cơ chế mới thú vị.

vượt qua iFireMonkey trên X, pháo đài đang tìm kiếm phản hồi về “trò chơi hộp cát” của mình, hỏi người chơi xem họ đã gặp phải cơ chế nào trong các trò chơi khác. Hầu hết chúng đều được mong đợi, chẳng hạn như “Mỹ phẩm bạn có thể kiếm được trong trò chơi” và “Nhiệm vụ bạn phải hoàn thành theo một thứ tự tuyến tính nhất định”, nhưng nổi bật nhất là đề cập đến “Mỹ phẩm bạn có thể mua trong trò chơi”. ”. trò chơi. ”

LIÊN QUAN: Cách giải thích của Seth MacFarlane về Buff Peter Griffin trong Fortnite thật vui nhộn

Mặc dù một số người trong các bình luận không thoải mái với ý tưởng này và cho rằng đó chỉ là một cách khác để Epic kiếm tiền, nhưng nó có thể còn hơn thế nữa.khi nhìn vào thứ gì đó đua tên lửa Mang đến cửa hàng vật phẩm, có tiềm năng pháo đài Đưa các địa danh có thật vào trò chơi. Thậm chí có thể thêm các tòa nhà từ các đối tác phổ biến, chẳng hạn như Daily Bugle của Marvel, vốn đã xuất hiện dưới dạng POI trong Battle Royale.

Không có gì đảm bảo điều này sẽ xảy ra, vì những cuộc điều tra này thường được tiến hành từ rất sớm trong quá trình phát triển và nhiều ý tưởng của họ không bao giờ thành hiện thực.Tuy nhiên, vì nhiều người cảm thấy lego fortnite Trò chơi đã bị bỏ dở kể từ khi ra mắt vào cuối năm ngoái, nhưng những ý tưởng trong cuộc khảo sát đều là những bước đi đúng hướng, mang đến cho người chơi nhiều nội dung hơn để thưởng thức cùng bạn bè.

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm nội dung LEGO Fortnite, thì đây là hướng dẫn về nơi tìm Brutes và hướng dẫn khác về cách lấy Frostpine.

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *