Người hâm mộ RPG hãy vui mừng! Golden Sun và phần tiếp theo của nó sẽ đến với Nintendo Switch Online vào tuần tới

Người hâm mộ RPG hãy vui mừng!  Golden Sun và phần tiếp theo của nó sẽ đến với Nintendo Switch Online vào tuần tới

[ad_1]

mặt trời vàng

Những người hâm mộ game nhập vai có tư cách thành viên Nintendo Switch và Nintendo Switch Online + Expansion Pack sẽ được hưởng một số lợi ích vào tuần tới. Trò chơi cổ điển Game Boy Advance RPG “Golden Sun” không chỉ được thêm vào thư viện trò chơi có thể chơi được của Switch mà phần tiếp theo “The Lost Age” của nó cũng đã được thêm vào thư viện trò chơi có thể chơi được của Switch.

Được phát hành vào năm 2001, Golden Sun là một game nhập vai khá truyền thống của Nhật Bản được phát triển bởi Camelot Software Planning và được các nhà phê bình cũng như người chơi đón nhận nồng nhiệt. Phần tiếp theo của nó, The Lost Age, cũng làm theo và đưa người chơi kiểm soát đối thủ ngay từ trò chơi đầu tiên. Họ cùng nhau mang đến một cuộc phiêu lưu cực kỳ ly kỳ và hấp dẫn mà bất kỳ người hâm mộ game nhập vai tự tôn nào cũng nên chơi ít nhất một lần.

Trò chơi thứ ba trong series, Dark Dawn, được phát hành trên Nintendo DS vào năm 2010, và mặc dù nó không được đón nhận nhiều nhưng hy vọng về sự trở lại của series vẫn rất cao.

Xem đoạn giới thiệu thông báo về việc bổ sung Golden Sun và The Lost Age gốc vào thư viện trực tuyến Game Boy Advance bên dưới:

Cả hai trò chơi sẽ có thể chơi được trên Switch nhờ Thư viện trực tuyến Game Boy Advance được cung cấp bởi Nintendo Switch Online + Expansion Pack bắt đầu từ ngày 16 tháng 1.

Đối với những người chưa bao giờ chơi trò chơi Golden Sun trước đây, có thể đáng để đăng ký Nintendo Switch Online nếu chúng thu hút được sự quan tâm của bạn – bản sao vật lý của cả hai trò chơi hiện khá đắt để mua. Nếu bạn đã là thành viên, hãy tận hưởng. Cả hai trò chơi đều có tính năng co-op, vì vậy bạn có thể chọn chơi với bạn bè hoặc gia đình.

Trưởng ban biên tập // Kể từ khi khám phá ra điều kỳ diệu của Acorn Electron vào những năm 80, Rich đã trở thành một game thủ cuồng nhiệt, chơi gần như nhiều game hơn là ăn những bữa tối nóng hổi. Rich không phải là người bỏ hết trứng vào một giỏ và thích chơi các trò chơi thuộc mọi thể loại, nhưng anh đặc biệt thích những trò chơi đua xe và bất kỳ trò chơi nào có hành động không ngừng nghỉ, đặc biệt là trò chơi có nhiều tình tiết hài hước, kinh dị. , hoặc trò chơi thô tục!

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *