“WiZmans World Re:Try” sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 30 tháng 5 cho PS5, PS4 và Switch, còn phiên bản Xbox One và PC sẽ được phát hành muộn hơn vào năm 2024

“WiZmans World Re:Try” sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 30 tháng 5 cho PS5, PS4 và Switch, còn phiên bản Xbox One và PC sẽ được phát hành muộn hơn vào năm 2024

[ad_1]

Thế giới Weitzman Re:Thử Nó sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 30 tháng 5 cho PlayStation 5, PlayStation 4 và Switch, tiếp theo là Xbox One và PC hơi nước Nhà phát hành City Connection thông báo sẽ ra mắt vào cuối năm 2024.

Phiên bản PlayStation 5 và Switch sẽ có cả dạng vật lý và kỹ thuật số. Có hai phiên bản vật lý: phiên bản thông thường với giá 4.950 yên và phiên bản giới hạn với giá 8.580 yên.Cái sau bao gồm hai bộ Thế giới Weitzman Re:Thử Nhạc phim, mã tải xuống Thế giới Weitzman Re:ThửThế giới Weitzman Nhạc phim và kích thước B5 Thế giới Weitzman Re:Thử Album tranh, sách nghệ thuật. Digital Standard Edition có giá 3.980 yên trên Switch và PC, 3.960 yên trên PlayStation 5 và PlayStation 4, và 3.950 yên trên Xbox One.

Thế giới Weitzman Re:Thử

Đây là tổng quan về trò chơi, hãy xem qua nó Trang hơi nước:

Về

Là một phù thủy, hãy sử dụng sức mạnh ma thuật của bạn, hấp thụ kẻ thù và tiến hóa ba chú lùn của bạn để giành chiến thắng.

Trải nghiệm một câu chuyện tuyệt vời thay đổi theo lựa chọn của bạn.

Câu chuyện về cuộc chiến vì hy vọng của một du khách phù thủy

Thành phố Vizarest đã bị cắt đứt với thế giới bên ngoài. Những người đã thức tỉnh đã quên mất mình là ai, hàng xóm của mình là ai và sống mà không có bất kỳ ký ức nào về quá khứ. Tất cả những gì họ biết là sự nguy hiểm của các hầm ngục xung quanh thành phố, những con quái vật trú ngụ trong đó và phép thuật cần thiết để chiến đấu với chúng.

Người dân đã cố gắng định hướng trong ngục tối trong nhiều năm nhưng không thành công. 100 năm sau, lối ra vẫn chưa được tìm thấy. Giờ đây, một thuật sĩ mới tiến vào ngục tối để chiến đấu với quái vật…

Trải nghiệm trò chơi theo lượt trong đó các đòn tấn công và thuộc tính chuỗi là chìa khóa để chiến thắng

Trận chiến của trò chơi đơn giản nhưng sâu sắc và mỗi lượt đều có giá trị! Tận dụng dòng thời gian ở đầu màn hình để xây dựng chiến lược của bạn. Biết sức khỏe của kẻ thù, thứ tự tấn công, trạng thái của mọi người và nhắm đến cách hiệu quả nhất để giành chiến thắng trong trận chiến.

Nước mạnh hơn lửa. Lửa mạnh hơn gió. Gió mạnh hơn trên Trái đất. Đất mạnh hơn nước. Hãy nhớ điều này và sử dụng các đòn tấn công tốt nhất của bạn để chống lại kẻ thù. Sử dụng các đòn tấn công dây chuyền để tiêu diệt kẻ thù một cách nhanh chóng. Hiệu ứng bổ sung tăng sát thương và thuộc tính, nâng cao khả năng tấn công của bạn.

Cải thiện bữa tiệc của bạn với Anima Fusion

Người chơi và ba người máy của họ – những người thoạt nhìn trông giống như những nàng tiên. Họ sở hữu sức mạnh xoa dịu linh hồn của những con quái vật bị đánh bại và có thể hợp nhất với chúng thông qua “sự hợp nhất anima”. Với Anima Fusion, họ có thể sử dụng số liệu thống kê, trạng thái, kỹ năng và ngoại hình của quái vật bị đánh bại. Áp dụng các khả năng quái vật mạnh hơn, kế thừa các kỹ năng và tạo ra người bảo vệ mạnh mẽ của riêng bạn.

là gì Thế giới Weitzman?

Jaleco nổi tiếng với việc xuất bản trò chơi trước năm 2000 và phát hành trò chơi nhập vai này trên hệ máy console di động vào năm 2009. Trò chơi có đồ họa ma trận điểm đẹp mắt và độ khó đơn giản nhưng đầy thử thách, giành được nhiều lời khen ngợi từ những người hâm mộ game nhập vai.

Trong bản làm lại này, màn hình đã được thiết kế lại, nhạc nền được sắp xếp lại, nhạc nền mới được thêm vào (tất cả nhạc nền đã được soLi làm lại), giao diện người dùng và khả năng chơi đã được tối ưu hóa. Trải nghiệm phiên bản mới của trò chơi với sức hấp dẫn không kém gì phiên bản gốc.

Xem trailer mới bên dưới. Kiểm tra một bộ ảnh chụp màn hình mới trong thư viện.

Đoạn giới thiệu ngày phát hành

ảnh chụp màn hình

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *