Trò chơi nền tảng cuộn bên Simon Quest’s Transylvania Adventure được công bố cho Switch

Trò chơi nền tảng cuộn bên Simon Quest’s Transylvania Adventure được công bố cho Switch

[ad_1]

Cuộc phiêu lưu Transylvania của Simon Quest

Retwave đang sản xuất cuộc phiêu lưu Transylvania của Simon Quest thay đổi, công ty đã công bố. Trò chơi hiện dự kiến ​​sẽ được phát hành vào năm 2025.

Cuộc phiêu lưu Transylvania của Simon Quest là một nền tảng cuộn bên 8-bit. Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Simon Quest’s Transylvania Adventure là một game nền tảng cuộn bên nhại lại/tôn kính, đưa người chơi đắm chìm trong một thế giới 8-bit đáng ngại. Người anh hùng chính hiệu Simon Quest vừa đến Transylvania, chỉ để phát hiện ra rằng đối thủ săn ma cà rồng Stan Helsing của anh đã giết chết Bá tước độc ác Dracula. Để tước đi vinh quang của Ye You, anh ta đã đi khắp Wallachia, thu thập từng chút một những thứ cần thiết để hồi sinh Bá tước bóng tối, sau đó tự mình đá chết hắn!

Những đặc điểm chính

Phá vỡ trật tự được khuyến khích! – Có rất nhiều con đường (và lựa chọn) thay thế mà bạn có thể thực hiện trong thế giới bên kia và dinh thự. Bạn có thể nghĩ rằng mọi dinh thự đều có một đường thẳng, nhưng bạn sẽ thấy có những con đường khác để vượt qua tất cả! Đối với những người đủ phiêu lưu để tìm kiếm một cuộc hành trình không chính thống trong thế giới bên kia, bạn thậm chí có thể sớm thử những biệt thự sau này. Trên thực tế, làm như vậy thậm chí có thể mang lại cho bạn một kết thúc khác…
Rất nhiều trò chơi nhỏ! – Khi bạn cần nghỉ ngơi sau hành trình nguy hiểm đến vinh quang, hãy cân nhắc việc đắm mình vào các trò chơi nhỏ! Rải rác khắp thế giới, bạn có thể thử thách trí nhớ của mình, cạnh tranh trong cuộc đua cua, thử trò chơi cần cẩu và thậm chí lướt sóng!
Chuỗi trang bị khác nhau – Bạn sẽ tìm thấy một số lượng lớn vũ khí và vật phẩm thô sơ để giúp bạn trở thành anh hùng thực sự của câu chuyện này. Câu hỏi duy nhất là: ai trong số họ xứng đáng với bạn?
Bộ tạo ngẫu nhiên tích hợp – Kết hợp trải nghiệm của bạn bằng cách ngẫu nhiên hóa các vật phẩm hoặc kích hoạt các tùy chọn khác trong trò chơi để tạo ra một hành trình thực sự độc đáo!

Xem đoạn giới thiệu về Cuộc phiêu lưu của Simon ở Transylvania bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Trò chơi dự kiến ​​sẽ được phát hành kỹ thuật số trên Switch eShop. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.

nguyenhung20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *