[ad_1]

Ngày 24 tháng 4 năm 2008, đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng Chúa tể của những chiếc nhẫn trực tuyến Đã thêm sở thích vào trò chơi – trong trường hợp này là câu cá. Hoạt động yên bình này nhanh chóng trở thành hoạt động chính của người hobbit, đầu bếp và những người hay trì hoãn kỳ nghỉ. Kể từ khi khái niệm sở thích xuất hiện trong trò chơi, người chơi đã muốn biết khi nào, cái gì và liệu studio có bổ sung thêm sở thích hay không.

Nhóm phát triển thỉnh thoảng sẽ đề cập đến các mục yêu thích mới, thường với câu trả lời “vâng, chúng tôi đã nghĩ về chúng, nhưng chưa có gì được công bố”. Các nhà phát triển thường nói về ý tưởng giới thiệu môn chơi gôn (thực sự có những tài liệu tham khảo táo bạo về sách của Tolkien), nhưng thực tế không có kết quả gì.

Có thể một ngày nào đó chúng ta sẽ có một sở thích mới, có thể không. Đồng thời, đó là một cách thú vị để giết thời gian và lên ý tưởng cho thế giới trong khi vẫn khiến người chơi hứng thú. Dưới đây là một số suy nghĩ của tôi, nhưng tôi muốn nghe suy nghĩ của bạn trong phần bình luận!

hút thuốc

Không có gì khiến bạn cảm thấy giống như Gandalf giống như rút tẩu thuốc ra và hít vài hơi trong trò chơi. Tuy nhiên, mặc dù biểu tượng cảm xúc hút thuốc và các hiệu ứng tẩu thuốc khác nhau đã xuất hiện trong trò chơi được một thời gian, nhưng chắc chắn vẫn còn chỗ cho nhiều hệ thống có thể tùy chỉnh hơn. Tôi hình dung ra một công cụ cho phép bạn “nâng cấp” khả năng hút thuốc của mình để bạn có thể tạo ra các vòng khói phức tạp hơn, các màu khói khác nhau và thậm chí có thể là các thiết bị hút thuốc khác nhau.

Bản đồ học

Ở đây, tôi đang nghĩ đến việc những người khám phá có thể thêm nhiều chi tiết và nhãn hơn vào bản đồ trò chơi của họ – hoặc có thể là một chế độ thử thách trong đó bản đồ trò chơi bắt đầu trống và bạn sẽ cải thiện bằng cách đào sâu vào sương mù chiến tranh và tìm ra tất cả kỹ năng này. Vị trí nổi bật trong khu vực.

dập nổi

Chúng ta chắc chắn rất quen thuộc với việc hái hoa cho các nhiệm vụ và hành động khác nhau. xổ số – Nhưng nếu có một sở thích nào đó tiến thêm một bước nữa thì sao? Hãy để người chơi điền vào một “cuốn sách nhãn dán” nổi để hoàn thành các bộ biểu cảm đặc biệt, mỹ phẩm và đồ trang trí nhà cửa.

bức vẽ

Một ý tưởng tương tự có thể là kết hợp một số loại hệ thống sơn. Về cơ bản nhất, đây có thể là một nghề thủ công đơn giản đòi hỏi phải sơn, vẽ và lặp lại để tạo ra một bức tranh tường cho một ngôi nhà. Nhưng còn những bức chân dung đặc biệt chỉ có thể được tạo ra bằng cách tìm những địa điểm nhất định ở Trung Địa hoặc trong các lễ hội thì sao? Đây có thể là một bộ sưu tập thú vị và sẽ mất thời gian và công sức để hoàn thành đầy đủ.

khảo cổ học

Một sở thích khảo cổ nào đó có thể là một cách khác để sử dụng lại bản đồ trò chơi và khuyến khích khám phá. Có hiện vật nào được chôn giấu trên mỗi bản đồ mà cần Indiana Pippin khám phá không? tại sao không!

Trò chơi quán rượu

xổ số Có nhiều khách sạn và quán rượu khác nhau, nhưng chúng không cho bạn nhiều lý do để ở lại trong đó. Việc thêm các trò chơi nhỏ vào chúng và gắn chúng với một số loại tiến triển sở thích có thể là một lý do tuyệt vời để tụ tập trong một không gian xã hội. Có thể bạn chỉ có thể nâng cấp rất nhiều ở mỗi vị trí trong trò chơi, buộc bạn phải đi lang thang khắp nơi để tìm kiếm thêm.

chăn nuôi

Tất cả chúng ta đều yêu thú cưng của mình, phải không? Chính xác? Chà, điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có thể thu thập, nhân giống và nuôi chúng thông qua một hệ thống sở thích chắc chắn không đòi hỏi nhiều nguồn lực phát triển! Được rồi, có lẽ đây là một ý tưởng viển vông, nhưng thôi nào – nó sẽ khá tuyệt vời đấy.

ngôn ngữ học

Chúng tôi biết có rất nhiều ngôn ngữ ở Trung Địa nên có thể nhân vật của bạn sẽ học được chúng theo thời gian. Phần thưởng cho việc này có thể là khả năng đọc, nghe tin nhắn và hội thoại trong suốt cuộc phiêu lưu, điều mà bạn không thể làm được.

một túi ý tưởng

Dưới đây là một số ý tưởng sở thích khác mà tôi đã thấy: chuyển phát bưu điện, chặt gỗ, nhảy đá, làm vườn, tạo cảnh quan, viết sách, tham quan, sưu tập tem và ấn tượng bằng than củi.

Hai tuần một lần, LOTRO Legendarium có một cuộc phiêu lưu (những điều đáng sợ) trong thế giới trực tuyến kỳ diệu, đáng sợ, đầy cảm hứng và huyền thoại của Trung Địa. Justin đã chơi LOTRO kể từ khi nó ra mắt vào năm 2007! Nếu bạn có một chủ đề chuyên mục, hãy gửi nó cho anh ấy theo địa chỉ [email protected].

Quảng cáo